ANA JALANDONI HINAGOD AT SINISID NI ALJUR ABRENICA SA PELIKULANG MANIPULA!

Sa ikalawang pagkakataon ay nakasalamuha ko si Ana Jalandoni, ang bidang seksing aktres sa pelikulang Manipula ng A Flix Media Productions sa direksyon ni Neal Tan na mapapanood na natin soon! Isang pocket interview ito kung saan lima lang kaming imbitado kaya mas may galaw ako personally para ma-sexy interview ang seksing-seksing si Ana na saksakan din ng ganda ng mukha at height!

As we go on sa aming interview, naramdaman kong palaban din si Ana at walang kiyemeng pinagsasagot ang bawat seksing tanong na ibinabato sa kanya huh! 

Pero ako mismo ang nagtanong sa kanya patungkol naman sa mga kinunang love scenes nila ni Aljur Abrenica na leading man niya sa naturang pelikula. 

May lovescenes kayo ni Aljur sa movie. Dalawang beses sa pagkakaalam ko. Kamusta ka-sex scene ang isang matipunong seksing aktor?

" Masarap! Masarap siya! Kasi iba eh! Nagkatinginan lang kami, tapos ayon na! Eye to eye lang. Tapos ginawa na namin ang dapat gawin na eksena. " bulalas pang tugon ni Ana sa amin.

" Basta! Feel na feel namin ang isa't isa. Binigay namin lahat! ' aniyang muli.

Kamusta kahalikan ang isang Aljur Abrenica? Anong nalasahan mo sa mga halik ni Aljur?

" Lasang honey! Matamis eh! " bungisngis pa ni Ana Jalandoni.

Matitindi nga ang love scenes nila. Hindi ba siya o si Aljur nakaramdam ng pag-iinit habang ginagawa nila ang mga eksena nila sa kama?

" Hindi ko na alam eh! Kasi, sobrang love na love namin ang isa't isa sa mga lovescenes namin. Sobrang feel na feel namin ang bawat yakap at halik namin, yung hagod, lahat! " walang kiyemeng tsika pa nito.

Speaking of hagod, Paano nga ba humagod ang isang Aljur Abrenica sa eksena niyo?

" Dalawa kasi lovescenes namin sa movie. Yung isa love and sweet. Tapos yung isa naman ay love and wild. Yung una, wild kasi kaya nahampas niya ang puwet ko, hinawakan niya ang ulo at buhok ko, hinawakan niya ako sa mukha. Ha! Ha! Ha! Yung pangalawa naman, talagang kumain siya ng tahong! Ha! Ha! Ha! Nagulat nalang ako nung nandun na siya sa baba, pero tuloy-tuloy lang kami! Talagang sumisid din siya! Tapos ako naman, sinipsip ko rin nipples niya! Uy! Pero nung pinanood na namin ang eksena after namin gawin yun, artistically done naman siya at hindi naman malaswa! Tapos sabi namin sa isa't isa, ayon na, nagawa naman natin, tinginan na lang kami. " aniyang muli sa amin.

Aminado siyang nanlalamig siya nung nagbibigay palang ng instructions si Direk Neal Tan sa kanila para sa naturang eksena. 

Plus the fact na matalik pa niyang kaibigan si Aljur. Hindi ba mahirap yun?

" Actually, napakahirap kasi nga magkaibigan kami eh. Pero sabi ko nga, tinginan na lang kami, tapos, eye to eye, ginanawa nalang namin! Masaya naman! " aniyang tugon pa sa aming panayam.

Sa aking next article ay abangan pa ninyo ang pagpapatuloy ng aming sexy interview kay Ana Jalandoni na walang kiyemeng aariba at aalagwa sa pelikulang Manipula! 

Ibinalita rin nitong hindi lang pagbebenta ng kotse at pagpo-produce ng pelikula ang pagkakaabalahan niya sa mga darating na araw dahil malapit na rin nitong buksan ang kanyang Samyupsal Resto sa may Tomas Morato, Quezon City.

No comments:

Post a Comment