JANELLA SALVADOR PREGGY DAW?

Months ago ay naging laman ng ilang blind items ang isang kapamilya celebrity na buntis diumano. Hanggang sa lumabas nga sa naturang balita ang pangalan ng supet loves naming si Janella Salvador. Maraming friendship ang nagtanong ng personal sa akin kung totoo ang tsismis hanggang sa pinatulan ko rin ito sa aking Keri Pa Ba Facebook Live show. May mga tao akong tinanong sa pamamagitan ng pagtetext sa kanila na malapit na malapit kay Janella kung totoong preggy ito. Yes. I texted Tito Manny Valera bilang ito naman ang manager ni Janella sa DMV. But sad to say na wala akong natanggap na textback mula kay Direk Manny Valera. Deadma na rin ako about the said issue pero nakabantay ako sa mga post ni Janella sa kanyang instagram account. Hanggang sa nitong nakaraanh linggo ay may pinost si Janella habang yakap-yakap siya ni Marcus Paterson and like ko yung caption huh! Hanggang sa may isang matalik na kaibigan ang nagsabi sa akin na buntis daw si Janella! Sabi ko wait, i have to ask this time the managet mismo of Marcus na si Mario Colmenares. I messaged Kuya Mario and asked him kung totoo bang nabuntis ni Marcus si Janella. Mario answered na hindi niya alam at parang nabigla pa sa tsikang buntis si Janella. Ayoko namang mangulit because of the fact na sumagot naman siya ( Mario ) and that's it! Anyways, magpahanggang ngayon ay patuloy pa rin ang pag-ikot ng tanong kung totoo nga bang preggy si Janella o hindi. Saganang akin lang po, why not! Nasa right age naman na yata silang pareho ni Marcus and why not dahil kapag nagmahal naman tayo ay tanggap na natin kung anu-anong mangyayari sa ating buhay at career kapag pinasok na natin ang isang sitwasyon, hindi ba? Kung totoo mang preggy si Janella, Congrats sa kanilang dalawa ni Marcus! Atleast, nagbunga na ng isang anghel ang kanilang pagmamahalan at wala akong nakikitang mali kundi happiness lang! That's life! Reyaledad po ng buhay yun! Happy for them! 



 

No comments:

Post a Comment