JUAN KARLOS LABAJO PATULOY ANG PAGKINANG!

Totoo ang mga binitiwang litanya ni Juan Karlos Labajo sa kanyang instagram account. Walang hinanakit ang sikat ngayong singer sa kanyang post kundi pagpapaka-totoo lang sa mundong ito. Actually, totoo, marami o napakarami ang nagmamalinis sa mundong ito. May punto rin siya sa sinabi nitong hindi porket nagmumura ay masama na ang pag-uugali. Actually, sino nga naman tayo para husgahan siya sa kanyang naging asal? May punto rin siya sa binigkas nitong may mga tao talagang bastos at walang modo at papansin and being human ay ibinalik lang ni JK ang ibinato sa kanya ng mga bastos at walang modo. Hindi ko po kino-konsente ang ginawang pagdi-dirty finger at pagmumura ni JK. Unang-una ay nasa wastong edad naman na siya at alam niya naman ang kanyang ginagawa. Wait. Bakit ba kapag artist na ang nag-dirty finger at nagmura ay big deal na kaagad ito sa ating lipunan? Kung sasagutin ninyo ako ng kesyo public property siya at dapat maging ehemplo ng kagandahang asal, no way for me dahil tao ang din siyang nasaktan nang harapang garapalang bastusin ng mga totoong bastos, walang modo sa lipunan! Kahit ako, kung ako ang nasa entablado at pinakitaan ako ng ganoong treatment ng ilang bastos at walang modo, tao lang ako, baka mas malala pa doon ang ginawa ko. Tao siya. Hindi po natin pagma-may-ari ang damdamin niya. Huwag niyo rin sabihing kinakampihan ko si JK. Naintindihan ko siya at may punto siya! Kung masyadong liberated ang binata, kung masyadong naging mabilis ang pakiramdam niya, THAT'S JK! Ang maipapayo ko lang siguro sa kanya, learn from this incident but keep up the best thing that you already have! Hayaan mong manatiling nasa ilalim ng buwan ang mga detractors mo! Be good always Nak! 

No comments:

Post a Comment