CINCO BOYS...CLASSY!


Masaya ako sa tinatamasang paakyat na kasikatan nitong bago kong inaalagaang sing and dance male group na Cinco Boys bilang official publicist under the management of Kristian Kabigting. Una ko palang makita ang grupong ito na produkto lahat ng Star Magic Workshop ay nakitaan ko na kaagad sila ng kinang! Lalo na nung marinig ko silang kumanta sa isang event at nakita kung paano naman sila sumayaw! Sa totoo lang, cuteness belongs to them! Ang sarap kurutin ang bawat isa sa kanila na sina Adel, Basty, Carl, Dex at Emman dahil ang lalakas ng sex appeal at guguwapo nila! Nakita ko sa kanila ang salitang ' classy ' dahil sa kilos nila at pananamit, wow, as in sosyalin sila at higit sa lahat ay marespeto at magagalang! Ibang klase talaga sila kapag dinamitan mo na ay lumalabas ang pagiging mamahalin nilang artist! Sa tiliang nakita at napakinggan ko, girls can't get away talaga sa kanilang looks! Titigan mo lang mga mata nila, panoorin mo lang silang kumanta at sumayaw, matutunaw ka sa pagiging yummy nila! Hindi ko sinasabing super galing na sila, maraming bigas pa ang kakainin nila bilang mga baguhang performers but surely someday, Cinco Boys will go places! Salute to Kristian Kabigting na talaga namang tutok sa bawat kibot ng Cinco Boys! Naniniwala ako sa kakayahan nila! Pakahusay ng mga bagets kaya hindi nawawalan ng commitments sa ngayon palang!

No comments:

Post a Comment