BRIAN GAZMEN...TULUYAN NG PINASOK ANG PAG-ARTE!


Gusto ko yung pagiging natural at malambing nitong si Brian Gazmen na isang StarMusicPH recording artist at ngayon naman ay umaariba sa paggawa ng pelikula. For the third time, nakausap naming muli si Brian Gazmen sa isang pocket interview na ipinatawag ng Blue Rock Entertainment Productions para sa pelikulang Wander Bra na pinagbibidahan nina Kakai Bautista, Myrtel Saroza, Zeus Collins, Lassy at Brian Gazmen mula sa direksiyon ni Joven Tan na ire-release naman ng Viva Films!
" Gusto ko po talagang umarte! Alam ko pong hindi po biro ang umarte sa harap ng kamera pero am trying my best naman po na aside from recording songs, aarte naman ako. " bungad pa nitong tsika sa amin.
Marami pa palang gustong gawin sa buhay si Brian. Pero ayon sa singer/actor, dahan-dahan lang daw at paisa-isa muna. 
" Marami rin po kasi akong plans. For my career and life. Kaya kapag may gusto ako, uumpisahan ko kaagad yan. Pero, isa-isa lang! As of now, ine-enjoy kopo ang recording and acting! " aniya.
Maganda rin ang role ng binaya sa pelikulang Wander Bra. Pero ang mahalaga diumano sa kanya ay ang opportunity na ibinigay sa kanya lalo na diumano ang makatrabaho na ang mga kilalang aktor sa mundo ng pelikula. 
" Masaya po akong nakatrabaho ko rito sa movie si Ate Kakai Bautista, si Myrtel, si Lassy, si Zeus, first acting project kopo kasi ito kaya masaya ako sa chance na ito. " aniyang tsika pa sa amin.
Last month lang ay inilunsad naman siyang brand endorser ng Gamboa Sports para sa isang deodorant spray na ayon pa sa papasikat naring singer ay next month na siya totally ilulunsad sa entertainment press! 
One thing na natutunan ko sa pakikipag-usap sa bagets, that in life, never stop dreaming na kung anuman ang gusto mong gawin sa buhay mo, na kung anumang gusto mong magkaroon ka, gawin mo at pagsikapan mo at yakapin mo ang mundo mo!

No comments:

Post a Comment