Juday at Angelica...Bongga sa kalokahan!

Mukhang hahagalpak ka sa kakatawa sa pelikulang Ang Dalawang Mrs. Reyes na pinagbibidahan nina Judy Ann Santos at Angelica Panganiban handog sa atin ng Star Cinema na opening salvo naman nila ngayong taon. Hindi ko alam kung tama ako o hindi dahil first time yatang magkasama ang dalawa bida sa naturang pelikula na showing na ngayong January 17 in cinemas nationwide. Excited akong mapanood ang movie dahil sa trailer palang ay kalokahan kaagad nina Juday at Angelica ang bumibida. Ganitong pelikula for me ang pasok na pasok sa panlasa. Sa dinami-rami ng ating kinakaharap na problema at isyu sa buhay-buhay araw-araw, ako personally, gusto ko kapag nanonood akong pelikula at nagbabayad akong 270 pesos, gusto ko masaya lang ako paglabas ko ng sinehan. Yung happy ka lang. Kumbaga, kaya ka nanood ng movie dahil pang-tanggal mo ito ng stress just like this film nina Juday at Angelica na riot naman sa kalokahan for sure! Sureness din ang saya ng kabadingan dahil kasama sa movie sina Joross Gamboa at JC De Vera na saksakan naman sa kaguwapuhan noh! Saya ang movie for sure dahil malawak ang tatakbuhin story plot nito dahil may matututunan ka! Kaya sugod na sa mga sinehan simula ngayong January 17 at bukingan na!

No comments:

Post a Comment