ALL ABOUT LOVE CONCERT NI JED MADELA NGAYONG FEBRUARY 14 NA SA KIA!

Almost every year tuwing sumasapit ang araw ng mga puso ay lumilipad sa ibang bansa si Jed Madela para sa natanguang Valentine Concert. But this year, Jed decided na dito naman sa bansa gagawa ng isang Valentine Show. Yes! Confirmed napo ang kanyang gagawing concert this coming February 14, 2018 at exactly 8pm sa Kia Theatre titled Jed Madela--All About Love Valentine Concert.
" Almost every year talaga ay nasa ibang bansa ako tuwing valentines day. This year, we decided ng management ko na dito naman sa Pinas gagawa ng isang concert and that will be this coming valentines day mismo na gaganapin natin sa Kia Theatre. Actually medyo biglaan ito and okey naman. Kaya natin yan! " bulalas pa sa akin ni Jed nang huli ko itong makausap. Tulad nung lagi kong sinasabi, kahit magkano ang ticket ng concert ni Jed, hindi ka manghihinayang sa presyo dahil sulit na sulit naman talaga ang ibabayad mo. Ilang beses ko ng napanood si Jed performs, wala kang masabi dahil bawat kantang kinakanta niya ay pinapalakpakan siya dito at abroad. Iba ang isang Jed Madela kapag nagko-concert. Bubusugin ka sa mga kantang maririnig mo at kikilabutan ka sa galing niya! 
" I promise to everyone na makaka-date ko ngayong february 14 sa Kia Theatre na gagawin kong memorable sa kanilang lahat na sasama sa akin ang kanilang Fberuary 14! I prepared beautiful songs for them na magugustuhan nila. Valentines day ito kaya masaya ito. " aniyang tsika pa sa akin.
Save the date na at kitakits po tayo sa February 14 sa Kia Theatre guys! Abang-abang na kung saan makakabili ng tickets. Kitakits!

No comments:

Post a Comment