IVANA ALAWI ISANG POLITICIAN DAW MULA VISAYAS ANG KASALUKUYANG LOVE?

HALAAAAAA! Ano vaaaaa Ivanaaaaa! Ivang-iva kana huh! Jusmio! Kung totoo man ang kumakalat na tsismis ngayon patungkol kay Iva Alawi, well, alamin natin noh! Paano? Eh tahimik naman ang maganda at seksing Ivana about the said issue involving her daw s isang billionaire politician?

Naku! Ang siste, siya daw ngayon ang ipinalit ng isang politician sa Misis nito! Isang politician na talaga nga namang kahit ako mayaman, na gusto pang magpayaman, asribahin ko talaga itong politician na ito noh! 

At kung ako naman si Ivana, sa gand kong yan, ava, mamatey kayo sa inggit girlz ang drama ko noh! 

Pero kung totoo man, maaring na-fall-inlove lang din siguro si Ivana dahil may nakita itong na-appreciate niyang karakter nung tao. O di kaya, baka naman nililigawan palang siya nitong politician na ito? 

Okey lang naman yan noh para sa akin! Why not naman? Eh kung single naman ako and ready to mingle, hindi vaaaa! 

Hay naku! Trulagen man ito o hindi ay susuportahan ko ang isang Ivana Alawi noh! Bakit hindi! Sabi nga nila, Ivana is sexy and beautiful plus may good heart paraw yan! O! Ano pang hahanapin ng isang lalake diyan?

Wala naman sigurong masama kung pibasok niya man yan as long as wala siyang sinasagasaang kapwa! Yun na! Support kita gandarah! 

No comments:

Post a Comment