JERIC GONZALES GOT 4 ACTING AWARDS PARA SA PELIKULANG BROKEN BLOOMS NI DIREK LOUIE IGNACIO

Matagal ko ng naririnig ang kanyang pangalan.  Aminado rin akong hindi ko napanood ang mga naging television projects niya sa GMA Kapuso Network simulang pasukin niya ang pag-aartista. 

Hanggang sa magkaroon siya ng magandang break via Start-Up with Alden Richards and Bea Alonzo na napansin ko na siya. 

And finally ay nakita ko rin siya in-person sa intimate solo pocket presscon niya para sa kauna-unahan niyang solo starrer film na Broken Blooms produced by Sir Benjie Austria ng BenTria Productions directed by Louie Ignacio.

Sabi ko nga, tindig palang ni Jeric, the way na magdamit siya, mukha and everything follows na ay mapapalingon ka sa kanya. Class ang dating niya at hindi chararat tulad ng ibang naga-artista diyan. 

Anyways, sinugalan nga ng BenTria Productions sa totoo lang si Jeric for this film na ipapalabas na ngayong December 14 in selected cinemas nationwide na bago yon ay magkakaroon muna ito ng celebrity premiere night on December 3 sa SM North Edsa.

Goal niya rin ba talagang magkaroon ng solo starring role sa isang pelikula?

" Goal ko talaga na ipakita dito yung acting skills ko. Kasi siyempre, wala pa akong napapatunayan, e, in terms of films. It’s my first lead role. So, nung sinabi po sa akin ito, talagang sinabi ko, paghahandaan ko talaga ito. Sabi ko, gagalingan ko talaga dito sa film na ito." paglalahad pa ni Jeric.

Masuwerte si Jeric dahil sa pelikulang ito ay nabigyan siya ng pagkilala sa apat ng International Film Festivals. Like Harlem, Mokho, Tagore at Montelupo at competing rin ang Broken Blooms sa Saskathewan International Film Festival sa Canada kung saan nominated naman si Jeric sa Best Actor category.

Kanyang sinabi na kakapit daw muna siya ngayon sa naga-gandahang nangyayari sa kanyang showbiz career at deadma na muna sa kanyang lovelife. Hindi naman daw sinasarado ni Jeric ang kanyang puso pero makakapaghintay naman daw ang lovelife.

 Kasama ni Jeric sa pelikula sina Therese Malvar, Boobay, Royce Cabrera, Lou Veloso at Jaclyn Jose.

Initial venture po ito ng BenTria Productions. Showing napo ang beautiful film na ito ni Jeric ngayong December 14 in cinemas nationwide. 




 

 

No comments:

Post a Comment