ARA MINA NANLAMIG NUNG IPINASOK SA CABINET SA LATEST AQ PRIME MOVIE NITONG ' KATOK ' NI DIREK JOVEN TAN

Malagim ang kuwento ng pelikulang ' Katok ' ni Direk Joven Tan na pinagbibidahan nina Ara Mina, Ynigo Delen at Joyce Javier na kasalukuyan ng streaming sa AQ Prime.

Balot ng katatakutan ang kuwento ng isang caregiver played by Ara kung saan isang matandang lalake ang kanyang aalagaan. 

" Isa akong caregiver. May inaalagaan akong matanda na wala palang nagtatagal na caregiver doon sa haunted house na yun. " kuwento pa ni Ara Mina during the pocket presscon.

Nagkuwento rin si Ara tungkol sa mga naramdaman nitong kakaiba while shooting the said original AQ Prime movie.

" Meron kasing isang eksena na parang may-gumanon na kamay, eh, wala namang tao dun. Kasi lahat ng production ay nasa likod ni Direk sa monitor area, pati staff ay nandoon. " kuwento pa ni Ara.

" Tapos one time, sa unang scene ko, yung frame, bumagsak, naka-steady lang naman siya. Pero nag-pray naman tayo Direk diba bago nag-start? Siguro, nabulabog lang. " paglalahad pa ni Ara Mina. 

Dapat sana ay bibisitahin din siya ng kanyang anak sa shooting. Kaso lang?

" Actually, pinapa-visit ko yung daughter ko. Tapos pinagbawalan yung daughter ko doon sa area at sinabihan akong huwag na. Sabi ko, ano ba 'tong bahay na 'to? " takot pang kuwento ni Ara.

Kinunan ang mga eksenang ito sa isang lumang bahay o itinuring ng haunted house sa Bulakan, Bulakan. 

Pero saang eksena ba siya talaga nakaramdam ng labis na takot while shooting the film?

" May pinagawa sa akin si Direk Joven na pinapasok niya ako sa cabinet. Ang creepy! Kasi it's an old house tapos yung cabinet na yun pala ay isang panic room. " aniya.

" Cabinet ang hitsura niya pero kapag pumasok ka pala, stair pala yun pa-kisame! Paakyat! Tapos pagpasok ko, ang lamig-lamig tapos isasarado ko yung cabinet! Halos minadali ko yung eksena ko na kahit hindi pa ako lalabas, lumabas na ako! " nakakatakot pang kuwento ni Hazel.

Naku! Kung wala pa kayong AQ Prime App, download niyo na at mag-subscribe na para mapanood niyo ang pelikulang KATOK na streaming na ngayon! 

No comments:

Post a Comment