MIEL PANGILINAN, HINDI LESBIAN? QUEER?

Nung makita ko ang post na ito no Miel Pangilinan na anak nina Senator Kiko Pangilinan at Megastar Sharon Cuneta, hindi ako na-shocked. Na-super happy ako personally dahil nasabi kong, ayan, ipinakita na si Miel ang kanyang totoong kulay. 

Exactly! Dahil sa kanyang naging litanya sa kanyang instagram post kung saan ko kinuha ang larawang ito, kanyang sinabi na she's now out at sinabi nitong she's happy and she's a gay cousin and queer!

Maraming nagpakita at nagparamdam ng support kay Miel lalo na ang kanyang pamilya. Ganoon din ang Ate KC Concepcion niya ay nagparamdam din ito sa kanya. 

Maraming nag-react na almost positive naman at support ang nakarating sa kanya. Tama lang daw na lumantad siya at iwagayway ang watawat ng LGBTQ plus since we are celebrating Pride Month ngayong buwan ng Hunyo.

But just recently, nagbigay ulit siya ng isang statemwnt saying that hindi siya Lesbian! 

Tanong ko, honestly, eh ano ka? The fact na sinabi mong you're finally out, what's the meaning of that Miel? Hindi ba't kapag ang isang lalake kapag nag-out ay agad-agad, bading o beks ka! Tapos sa babae naman kapag nag-out, automatic yun, bumble bee ka o tomboy ka! Hindi ba?

May sinabi kasi siyang Queer! I don't personally understand kung anong kalalimang dahilan o ibig sabihin ng word na yan dahil sa totoo lang, diko gets! 

Ibig bang sabihin, naguguluhan kapa kung baklang babae ka ot bumble bee ka or tomgrilya ka? 

Ewan Miel ha! Naalog-alog na utak ko sayo! Ha! Ha! Ha! Ewan! Basta! Happy ako sa paga-out mo! We love you!

No comments:

Post a Comment