ACTOR SEAN DE GUZMAN HINUSGAHAN, PINURI AT PINALAKPAKAN SA IPINAKITANG GALING BILANG BAGUHAN SA ANAK NG MACHO DANCER

Kagabi January 30, 2021 ay nag-premiere na nga ang kontrobersyal na pelikulang Anak Ng Macho Dancer ni Joel Lamangan na pinagbibidahan ng newbie actor na si Sean De Guzman ng 316 Events And Talent Management ni Len Carrillo. 

" Nagpapasalamat po ako sa Godfather Productions sa ibinigay po nilang tiwala sa akin nung piliin po nila akong maging bida sa movie. Kay Direk Joel na napakarami ko pong natutunan habang sino-shoot po namin ang movie. Sa mga kapwa ko pong artista sa movie, sobrang nagpapasalamat po ako sa kanilang lahat. Sa manager ko, kay Nanay Len, sa 316 family ko, hindi kopo kayo maisa-isa, sobrang salamat po talaga. " bulalas pa ni Sean kagabi pagkatapos naming sabay-sabay panoorin dito sa Lian, Batangas ang launching film niyang produced ng Godfather Productions ni Joed Serrano. 

Personal kong tinutukan ang bawat eksena ni Sean sa pelikula. Wala akong masabing iba kundi hindi nagpasindak si Sean sa kanyang mga kasabayang naglalakihang aktor sa pelikula. Hindi sinayang ni Sean ang bawat eksenang kinabibilangan niya. Ipinamalas nito ang kanyang angking galing kaya naman hindi namin ito maiwasang purihin.

Hindi lahat ng baguhang aktor ay nabibigyan ng break sa showbiz. Hindi lahat ng napagbubuksan ng oportunidad ay nagtatagumpay. Hindi lahat ay pinagkakatiwalaan. Pero sa ipinakitang husay ni Sean sa pelikula bilang si Inno ay hindi kami nagkamali sa pagpuri sa kanya unang araw palang ng shooting niya sa pelikula kung saan naglabas din ng mga papuring komento ang mga artistang ka-eksena niya. 

Hindi lang ang magandang rehistro ni Sean sa camera ang pinalakpakan namin, higit sa lahat ay ang pagpapasikat nitong bilang baguhan ay mapapakinabangan na siya ng industriya ng pelikula at telebisyon. 

Obcourse, sino pa ba ang kauna-unahang taong proud na proud sa kanya kundi ang kanyang Nanay Len Carrillo kasama ang kanyang buong 316 familen na kagabi ay kitang-kita namin ang proud at happy reactions ng mag-asawang Deo Carrillo at Len Carrillo. 

" Am happy for Sean. Masaya ako sa ipinakita niyang trabaho sa launching film niya. Lalo na yung work ethics niya. Mas marami pang mailalabas si Sean and hoping akong magtuloy-tuloy ang blessings niya. Proud Nanay ako! Sa totoo lang. Sobrang thankful ako sa mga taong nagbigay ng tiwala sa kanya. Thank you sa inyong lahat. Masaya ako for him. Ang dami kong natanggap ngayon palang na magagandang comments about him sa movie. Salamat talaga. " pagtatapos pa ni Ma'am Len Carrillo ang super supportive manager ni Sean. 


No comments:

Post a Comment