SEAN DE GUZMAN PERFECT CHOICE BILANG ANAK NG MACHO DANCER


Sean De Guzman
, a good-looking and gorgeous member of the boy band Clique V is the final choice to play the lead role as Lito, the son of Pol ( Allan Paule ) in the sequel of the movie Anak Ng Macho Dancer under the helm of award-winning movie director Joel Lamangan. This will be produced by mega-concert producer Joed Serrano for the Godfather Productions. Story and screenplay will be written by Henry King Quitain with Ms. Grace Ibuna as business consultant and Jobert Sucaldito as supervising producer.

Macho Dancer was a smash hit in 1988 na pinagbidahan noon nina Jacklyn Jose, Daniel Fernando, William Lorenzo at Allan Paule under the direction of the late icon Lino Brocka.

" Kaya grabe ang pressure sa akin dahil si Direk Lino Brocka ang nagdirek noon. Pero look at Sean De Guzman, marami siyang anggulong hawig kay Allan Paule and this boy can dance and act," sez Direk Joel Lamangan.

" Excited ako na medyo kinakabahan. Kasi maganda ang pagkagawa ni Lino ng original kaya dapat mapantayan ko man lang," Direk Joel Lamangan adds.

" Happy ako sa kinalabasan ng pa-audition namin dahil we found our perfect choice for the title role. Yung other boys naming napili will do very important parts in this movie. This is my first time to produce a movie kaya super excited ako dahil natitiyak kong maganda ang kalalabasan ng pelikula. The fact na pumayag ang ilang stars ng original cast ng Macho Dancer like Ms. Jacklyn Jose, William Lorenzo and Allan Paule plus Direk Joel Lamangan as our director-sobrang saya ko talaga," Joed sez.

Niyerbiyos din ang inabot ni Sean De Guzman nang malamang siya na nga ang naging final choice para sa role.

" Parang nasa alapaap po ako sa saya. Nininerbiyos po talaga ako. Parang hindi ako makapaniwalang heta na ang hinihintay kong break. Hindi po ako nakakatulog ng maayos lately dala po ng sobrang excitement. I promise to do my very best na magampanan ang napakahalagang role as Anak Ng Macho Dancer. Pinaghandaan na ng loob ko ang sexy scenes na ipapagawa sa akin ni Direk Joel Lamangan. Maraming salamat po Sir Joed Serrano sa tiwala," ang napaka-humble na turan ni Sean.

Kaya kaabang-abang na naman ang pelikulang ito kung saan isang preskong mukha na naman sa pinilakang tabing ang ating mapapanood soon sa silver screen. 

Ang cute, guwapo at gorgeous na si Sean De Guzman na miyembro ng Clique V under the management of 316 Events And Talent Management ni Len Carillo! 

No comments:

Post a Comment