JULIA BARETTO SA ISYUNG PREGGY FAKE NEWS


 Ang larawang ito ay kinuha ko mismo sa instagram account ni Julia Baretto posted yesterday. Nakalagay sa larawan ang caption na fake news. Yes. Kumalat kasi sa socmed yesterday na preggy daw ang sikat na female celebrity at si Gerald Anderson daw ang ama ng kanyang dinadala. May nagparating na mismo sa akin umaga palang yesterday na buntis daw si Julia at si Gerald ang ama. Nung mabasa ko ang naturang text message sa akin, una ay sabi ko, imposible naman ito kasi nasusubaybayan ko naman mga post ni Julia. Pangalawa sabi ko ay imposibleng mangyari dahil feeling ko ay hindi na sila. Sila pa ba? Anyways, muntikan ko na nga'ng i-message si Julia about the said issue because i love this girl so much! Hindi ko ginawa dahil hindi ako naniniwalang mabubuntis siya kay Gerald. O ayan huh! Fake ang news na kumakalat noh! Hindi po buntis si Julia at seksing-seksi siya! Nakakaloka talaga ang mundo, kung anu-ano nalang! Anyways, tantanan na ang pagkakalat ng maling balita! Hindi maganda! Jusko! Marami pang gustong gawin si Julia na magaganda sa kanyang buhay at bata pa rin naman siya plus the fact na hindi siya nagmamadali noh! My gosh! Tantanan niyong mga makakating dila ang tsismis! Buwitit kayo! Ha! Ha! Ha!

No comments:

Post a Comment