SUGAR MERCADO MAY MALALIM NGA BANG DAHILAN KUNG BAKIT NAG-RESIGN SA WOWOWIN?

Misteryoso ang biglaang pagre-resign ni Sugar Mercado sa daily evening game show ng Kapuso Network na Wowowin hosted by Willie Revillame.
Sa Ara's Colours PH media launch ay hindi namin pinakawalan si Sugar. Kinulit namin ito hanggang sa nagbigay na nga ito ng paliwanag patungkol sa kanyang resignation.
" Lumalaki na ang dalawang anak ko. Isang 4 and 6 years old. Feeling ko mas kailangan na nila ako ngayon bilang Nanay. Kaya nagdesisyon akong mag-resign sa show. " kaagad nitong tugon sa amin.
Paano na ang kanyang hanapbuhay? Malaking pera rin kung tutuusin ang kinikita niya sa naturang show bilang co-host ni Willie Revillame?
" Marami pa namang work. Marami diyan. Obcourse, like sa mga anak ko, hindi rin naman sila pinababayaan ng Tatay nila eversince. Balik hosting sa comedy bars, raket-raket. Nami-miss ko rin umarte. Basta. Mga ganoon na muna. Happy ako sa desisyon ko. Alam ko namang may magandang trabaho pang darating sa akin. Sipag-sipag lang naman. " sagot nito.
Si Hipon Girl daw ngayon ang flavor of the month ni Willie Revillame. Si Hipon Girl din daw ang dahilan kung bakit nag-resign siya?
" Hindi totoo yan! Naabutan kopa siya sa show. Okey siya. Okey kami. Basta. Okey na ako! " aniyang depensa naman sa amin.
After namin siyang makausap ay hindi parin ako personally kumbinsido sa ibinigay nitong dahilan sa kanyang resignation. Sa pagkakaalam kasi namin, ayon na rin sa mga bali-balita, malalim ang dahilan ng kanyang resignation! Hindi naman kaya totoo ang tsismis?

No comments:

Post a Comment