LIDO COCINA TSINA SA SHAW BOULEVARD BUKAS NA!

Sa isang proyektong hinahawakan ko ngayon, ang Lido Cocina Tsina sa tulong ng kaibigang si Baby De Guzman ay nakilala ko ang President nitong si Ma'am Annie Wong at ang Marketing Head nitong si Sir Dave Antonio nang masaksihan ko mismo ang grand opening ng kanilang bagong branch sa may Shaw Boulevard, Mandaluyong. Sa utos ng management, we invited 3 major broadsheets like Manila Bulletin, Manila Standard and The Philippine Star who just did beautiful releases about the restaurant. Honestly, fan talaga ako ng mga Chinese restaurants pero iba ang pagkaing ilalapag sa iyo ng Lido Cocina Tsina. Iba yung lasa o timpla nila! Malinamnam at higit sa lahat ay mura pa! 
Isa sa dumating na celebrity ay si Epy Quizon. Alam kong responsable siya sa ilalabas na TVC ng Lido Cocina Tsina this September. Pinaupo namin sa isang table sina Ma'am Annie Wong at Epy Quizon sabay interview habang kumakain kami ng lunch. Very accomodating si Ma'am Annie Wong at puring-puri nito ang aktor lalo na sa kinalabasan ng kanilang ginawang TVC!
" He is open to ideas and easy to work with. Very talented. Comedy talaga ang bagay sa kanya. Kahit na seryoso yung story, napapagaan niya. It is his expertise. He is so passionate and very creative. Happy ako! " paglalahad pa ni Ma'am Annie Wong.
According to Actor / Director Epy Quizon, hindi rin naging madali para sa kanya ang gawin ang TVC ng Lido Cocina Tsina. Pero it's the passion and love diumano sa trabaho ang namutawi sa kanya. 
" When i got the script from the ad agency, sabi ko, why not! Para siyang short film and i love it! The TVC is about a young man as a son and hardworking employee. I added my own flavor to the storytelling that highlights the heritage of the restaurant in 1936! Excited na rin ako to see my work kapag nailabas na namin ito sa TV! " paglalahad naman ni Epy Quizon na may ginawa na rin palang product tvc noon ng isang petroleum company! 
Ngayong mid-August ay isang product na naman ang ilulunsad namin exclusive from Lido Cocina Tsina ayon na rin sa ipinarating sa akin ng kaibigang Dave Antonio, ang Marketing Head ng Lido Cocina Tsina! 

No comments:

Post a Comment