FAMILIA BLANDINA....PASOK ANG KATHNIEL!

Napapanahon ang pelikulang Familia BlondIna ni Direk Jerry Lopez Sineneng. Ito ay kuwento ng isang pamilya. Isang ina at mga anak. Kuwento ng isang magulang kung paano niya igagapang ang kanyang pamilya lalo na ang kanyang mga anak mabigyan lamang ito ng magandang buhay at maging komportable. Maaring isang karanasan ng isang magulang na ayaw niyang maranasan ng kanyang mga anak. Sa pelikulang ito ay ipaparamdam sa atin ni Karla Estrada ang tunay at wagas na pag-ibig sa pamilya! 
" Ang hirap eh. Dimo alam ang gagawin mo kasi nga itong limang anak ko sa movie ay laking Amerika tapos dadalhin mo sa isang baryo para tumira. So, sanay sila sa buhay na yung technology ay high-tech na tapos biglang sa baryo sila. Naku. Nakakatawa ang pelikula naming ito. Pero kukurutin ang puso mo." Sez Queen Mother Karla.
According to Direk Jerry Sineneng who is directing the said movie ay naging ultimate choice si Karla for the role. 
" Ewan ko. Basta nung nag-sitdown kami for the script, while doing it, we presented it to our producer Doctor Dennis Aguirre of Artic Sky Productions, siya kaagad ang nakita namin for the role. Hanggang sa nakipag-meeting kami with Karla, umokey siya, then nagkaroon kaming storycon, then this is it! Almost 50 percent na going to 70% nang nakukunan namin sa movie and happy set lang kami. Dun lang sa sked ni Karla ang laging inaayos namin kasi alam naman nating may weekday show siya and other commitments, so, happy naman kaming lahat. " paglalahad pa ni Direk Jerry.
Bago pa gawin ni Karla ang Familia BlandIna ay pumirma na pala siya ng 2 movies under Star Cinema.
" Yes! Buti nga pinayagan ako for this film. So, taping akong Magandang Buhay, tapos Funny Ka Pare Ko, tapos sabay-sabay na lahat yan! Tamang schedule lang. Maayos naman lahat. Happy set lang kami. Walang pressure at relax lang. " aniya.
Totoo bang may special appearance ang KathNiel sa pelikulang ito?
" Meron! Naku! Ang saya! Kasi, since super work ako bilang Nanay dito para sa mga anak ko, kung anu-anong work ang pinasok ko like sa isang mall. Diko alam kung anong tawag dun, yung estatwa ka, nakatayo lang, tapos dumaan itong dalawa, sina Kath and DJ, tapos pinag-uusapan nila ang kanilanh kasal! So ako, napatulo nalang ang luha ko! Ganoon! Masaya! " pagkumpirma pa ni Queen Mother! Maybe this month of June ay ipapalabas na ang pelikulang Familia Blandina!
" Sana bago magbukas ang klase. Maganda yung playdate na yun, diba? Sana mahabol! " aniyang pagtatapos pa sa aming panayam! 

No comments:

Post a Comment