FRONTROW PH BLOCK SCREENING FOR MY PERFECT YOU...DINALUHAN NI PIA WURTZBACH!

Hindi biro ang estado ngayon ng buhay ni Pia Wurtzbach. Bitbit niya ang titulong pang-buong universe kung saan patong-patong na responsibilidad ang katumbas nito. Kaya naman in every commitment niya, sinisiguro ng mga nakapaligid sa kanya na hindi siya masasangkot sa anumang kontrobersya. Bago ipalabas ang pelikulang My Perfect You kung saan kasama niyang bida si Gerald Anderson ay lumabas ang isyung  Bea Alonzo unfollowed Pia and Gerald sa Instagram accounts nila. Pinag-usapan ang naturang isyu hanggang sa wala na rin kaming narinig about it! Last sunday sa isinagawang pa-block screening ng FrontrowPH headed by RS Francisco para kay Pia para sa naturang pelikula ay may bumulong sa aming Pia will attend the said screening kasabay ng pakiusap diumano ng mga taong nakapaligid  kay Pia na no interviews allowed! Siguro dahil ayon na rin ito sa isyung pinag-usapan at para makaiwas na rin sa anumang ikaka-sanhi pa nitong ikaka-haba ng isyu! Sariling akin lang, yes, pabor ako sa ganoong pakiusap dahil kahit sinuman na wala naman talagang kinalaman sa anumang isyu ay kailangang proteksiyunan! Gusto ko yung ganoong sistema not for anything else kundi iwas nalang baka kung ano pa ang masabi that will cause something na lalong ikakabuhay ng usapin. Tama lang yun dahil ako rin mismo, sa tinagal-tagal ko sa industriyang ito, sa lahat ng mga hinawakan kong PR jobs, pagdating sa artists, ayaw na ayaw kong naaagrabyado ito at kailangang ipaglaban ko ito at proteksyunan ko dahil responsibilidad ko yun bilang publicist ng isang artist. Actually, kahit kanino, basta kailanghang gawin, ginagawa ko ang proteksyon na iyon na karapat-dapat lang! Walang masama sa pakiusap na yun ng Star Cinema. Tama lang at kailangang respetuhin yun! Kaya yung mga nagmamaganda, please, respect! Matuto tayo! I don't know what happened na after the said block screening dahil hindi ko na natapos ang movie dahil kailangang umariba papunta pa sa isang commitment that sunday afternoon lalo na't birthday ko rin that day! Pero wait, wala pa man sa kalahati ng movie ang napanood ko, masasabi kong magaling umarte si Pia! Ang sarap niyang panoorin on-screen. Promise, may chemistry sila ni Gerald and ang sarap panooring parehong guwapo at maganda ang bida! Ang linaw sa mata! Hahahahaha! Ayon na rin sa nababasa kong reviews on line, true, ibang Pia  ang mapapanood mo sa pelikula. Si Gerald naman, wow, ibang Gerald naman talaga ito.  Sabi pa ng ilang fans, next movie please! Sagot ko naman sa kanila, let's ask Star Cinema! Hahahaha! I love Pia! Ang bongga niya sa pelikula! Ibang-iba! Basta ang alam namin, sobrang happy si Pia Wurtzbach sa napakainit na pagtanggap sa kanya ng FrontrowPH people last sunday sa Gateway Cineplex ng Gateway Mall-Cubao! Yun na!

No comments:

Post a Comment