CONGRATULATIONS DANIEL PADILLA AND KATHRYN BERNARDO!


Add caption
Hindi ko maintindihan kung bakit hindi ko lang naisama sa pinost ko sa aking instagram account ang picture ni Kathryn Bernardo with Daniel Padilla ayon na rin sa pagkakapanalo nila bilang Favorite Foreign Actors sa katatapos lang na 2017 Blue Star Awards ay kung anu-anong pamba-bashed na ang aking natanggap mula sa ilang bogos na fans na walang magawa sa kanilang buhay. Nagkaroon man po ng mga deperensiya 2 years ago but you know guys, matagal na po kaming okey at napakalaki ng respeto at pagmamahal ko sa dalawang ito simula palang noong mga panahong nag-uumpisa sila. Unang-una ay anak-anakan ko po si Daniel at pamilya ko na rin po sila. Napakarami niyo na pong mga masasakit na sinabi sa akin mula ulo hanggang paa. Pangalawa po ay kay Daniel Padilla lang po ako connected at hindi po sa pamilya ni Kathryn but we have high respect to each other sa tuwing nagkikita kami everywhere. Hindi niyo lang po talaga alam kung gaano ko sinuportahan at minahal ang dalawang ito at sana huwag niyo na akong pagsalitaan ng hindi malunok-lunok dahil wala naman po akong intensiyong masama at ginagawa ko lang din naman po ang aking trabaho. Ilang taon na pong pumapaimbulog ang loveteam nina Daniel at Kathryn at napakarami nating sumusuporta sa kanila kaya tama na ang mga patutsada dahil hindi na healthy at minsan ay nakakapikon na rin po! Spread love para sa ating iniidolo at gawing masaya lang ang KathNiel! Hindi po natin puwedeng hawakan sa leeg ang isa't isa kundi pairalin nalang po natin ang respeto at para mas maraming rekognasyon pa ang matanggap nina Kath at Daniel para sa ating lahat na sumusuporta sa kanilang dalawa. Peace guys at wala po tayong karapatang diktahan ang ating kapwa kung ano ang kanyang dapat gawin. Maging happy nalang po tayo! Happy!

No comments:

Post a Comment