JC SANTOS PINAGDASAL MAKAPAG-SHOOT NG MOVIE SA NEW ZEALAND

📍 JC SANTOS PINAGDASAL MAKAPAG-SHOOT NG MOVIE SA NEW ZEALAND 📍


👉 Sa kabuuan ay halos nakakaapat na film na si JC Santos sa bakuran ng 316 Media Network ni Ma'am Ollirrac Nylinaj 

👉 Ito ay ang mga pelikulang #Tahan #ACupOfFalvor tapos may isa pang ginawa si JC sa Taiwan at heto ngayon ang #SummerRain with Arci Munoz, Itan Rosales at Kelly Day.

👉 The film was shot entirely sa New Zealand na ayon pa kay JC Santos ay ipinagdasal niyang one day ay marating niya rin ang naturang cool and cold country to shoot a film.

" Sobrang saya! Dahil first time kong mag-New Zealand in my life. Bucketlist ko yan eh! Ipinagdasal ko na makapag-shoot ako sa New Zealand, tapos nangyari nga! Kaya sobrang pasalamat ko kay Nay Len for giving me the opportunity. Sobrang mahal ko na ang 316 kasi they always gave me work and beautiful projects. Pamilya na ako kung ituring nila. At sobrang blessed ko lang din to have them, the treatment nila sa akin, sobrang saya at pasalamat ko. " paglalahad pa ni JC Santos nung makatsikahan namin ito sa isang get together dinner na ipinatawag ng 316 Media Network at Vipe Studios.

👉 Like what i said, paiiyakin ka rin nina JC Santos at Arci Munoz sa tema ng pelikulang #SummerRain 

👉 Ayon narin mismo kay JC, it's a heavy drama film na magpapatulo ng iyong luha!

" It'a all about Marco, my character name sa movie. Isa siyang OFW sa New Zealand. Isang IT na Lola's boy. Hanggang sa one day ay nakilala niya ang isang girl, tapos diko alam na gino-ghost na pala ako ni girl. Beautiful amg script na heavy drama siya. " kuwento pa ni JC.

👉 I just love JC Santos. Kasi, isa siya sa maituturing nating pinaka-mahusay na aktor sa industriya ng pelikula at telebisyon.

👉 Isang award-winning actor na hindi mo naman talaga matatawaran ang husay sa bawat proyektong kanyang ginagawa! 

👉 Ang #SummerRain ay produced po ng 316 Media Network at Vipe Studios.

No comments:

Post a Comment