BAGAY NA BAGAY SINA JUAN KARLOS AT DIA MATE! HAPPY TOGETHER NOONG VALENTINE'S DAY!

MISMONG si Juan Karlos ang nagkumpirma sa aking February 14, 2024 kung saan araw mismo ng mga puso sila  naging opisyal na magkasintahan ni Dia Mate-isang artist at beauty queen who's currently representing the province of Cavite for this year's Miss Universe-Philippines.

" Yes po. May beauty queen tayo. We are na po. " pag-amin mismo ni Juan Karlos nang makatsikahan ko ito last Monday afternoon, February 26 sa Starbucks-Imperial Palace, Tomas Morato, Quezon City.

Halata namang blooming ang bagets at inspired dahil nagmamahal muli ang aming anak-anakan huh!

Nabanggit ko rin kay Juan Karlos ang pagratsada nito sa mga out of town shows na halos walang pahinga si bagets!

" Keri naman Mama Doms! Gow lang ng gow! " bungisngis pa nitong tsika sa akin.

Kinumpirma din nitong tuloy na tuloy na rin ang collab nila ni Moira Dela Torre pagkatapos ng collab nila ni Kyle Echarri na making waves narin ngayon sa airwaves huh!

" Yes po. We're doing a collab ni Moira. Happy and excited sa mga projects po. " aniyang pagkumpirma pa sa akin.

Nakahanda na rin daw si Juan Karlos sa kanyang planong out of the country shows this year.

No comments:

Post a Comment