TOTOO BANG NAGPAPARAMDAM SI JOSHUA GARCIA KAY KIM DOMINGO?

Sa gitna ng pandemya ay isang tsikadorang tsismong chararat ang nakasalamuha ko sa tabing ilog. Mukhang mabitamina ang ipinaabot nitong tikatik sa akin huh! Mukhang nadulas lang sa akin si tsikadorang tsismosang chararat nang hindi nito sinasadyang masabing nagkakamabutihan na raw sina Joshua Garcia at Kim Domingo! Meaning, hindi pa kumpirmadong mag-syota sila kundi mukhang panay naraw ang paramdam ni Joshua kay Kim! 

Sabi ko naman, why not cocomut kung totoo man yang naitikatik mo sa akin tsikadorang tsismosang chararat noh! 

Pareho naman yata silang loveless at walang sabit este walang mga jowa kaya posible nga namang ligawan ni boy si girl! Plus the fact na bagay naman sila noh! 

Pansin ko lang, mahilig talaga si Joshua sa mestisa noh? Yung kasing-mestisa ko? Charoooot! Anyways, let's just wish them luck and sana mag-work ang lahat! Hindi ba Joshua Garcia?


No comments:

Post a Comment