SEAN DE GUZMAN NANINIWALA BANG MAY HULING BAKLANG BIRHEN?

Hindi na paaawat pa si Sean De Guzman sa patuloy niyang pag-akyat sa kanyang showbiz career bilang isang bahugang aktor. Simulang ipinakilala siya bilang bidang aktor sa pelikulang Anak Ng Macho Dancer ay nagsunod-sunod nang mga movie projects nito. Isa na rito ay ang pelikulang Ang Huling Baklang Birhen Sa Balat Ng Lupa na pinagbibidahan ni Teejay Marquez kung saan si Direk Joel Lamangan pa rin ang naging direktor nila. Kamusta naman ang kanyang trabaho?

" Masaya naman po ang naging experience ko sa set ng AHBBSBNL. Mejo relax po ito sa mga nauna kong project. Napaka- professional nilang ka- trabaho and may kaunting bonding kame kapag may break kame, tawanan, kwentuhan. " bulalas pa ni Sean.

Ano naman ang kanyang role sa movie?

" Ang ginanapan kong character dito ay si MICHAEL na napagpapatibok sa puso ni POLDO (Teejay Marquez). Yung role ko dito ay very relax lang kumpara sa mga nauna kong ginampanan. Ang saya po sa shooting. Tawanan po kami ng tawanan. " aniya.

Naniniwala ba siya sa titulo ng pelikulang kinabibilangan niya?

" Sa pelikulang ito “YES” ayun ay si POLDO si TEEJAY, Pero kung sa totoong buhay hindi ako sigurado HAHAHHA." natawang tsika pa nito.

Sa Alabat Island, Quezon Province naman kinunan ang pelikulang Nerisa. Ka-tandem naman dito ni Sean ang baguhang seksing aktres din at palabang si AJ Raval. Kamusta naman ang kanilang first meeting at shooting agad? 

" Maayos po katrabaho si AJ RAVAL and katulad ko na baguhan din sa industry, nage-explore at madami din siyang natututunan. Besides naging close kame ni AJ hindi lang siya maging yung mga co-actors namin, super close na kaming lahat. " kuwento pa ni Sean.

Nang tanungin ko siya kung anong parte ng katawan ni AJ ang pinaka-seksi?

" Siguro sakin na lang yon LOL." deretsahang tugon ni Sean.

Sa kasalukuyan ay masasabi nating making waves na rin si Sean De Guzman in this business. Anong pakiramdam niya?


" Hanggang ngayon po siyempre hindi padin ako makapaniwala na nabigyan ako ng chance na maipakita yung talent ko sa industriyang ito, pero ngayon unti- unti ko na nararamdaman iyon. Sobrang overwhelmed though namimiss kong mag perform kasama mga ka grupo ko, but for now may kanya kanya na rin kaming path sa showbiz industry na and I’m very proud of them atleast lahat kaming mga natira sa grupo ay may nararating narin po kahit papano. " paglalahad pa ng sikat na ring aktor.

Anu-anong pagbabago naman ang naidulot nito sa kanyang pribadong buhay?

" May mga restrictions na din, pero syempre hindi ko naman tinitignan yung sarili ko na napaka espesyal at mataas. Ngayon mejo nakaka recover na ako despite of this pandemic. As a breadwinner of the family, super saya ko dahil kahit papaano nakakapag provide na ako ng sapat sa pamilya ko. " pagtatapos pa ni Sean.

No comments:

Post a Comment