NEIL ARCE AT ANGEL LOCSIN HIWALAY NA?

Manghihinayang ako personally kung totoo man ang tsismis na nagkalabuan, naghiwalay o hiwalay na sina Angel Locsin at Neil Arce! Almost a month ng pinag-uusapan ang dalawa na tila tahimik naman sa naturang isyu. Wala nga akong narinig mula sa dalawang kampo kaya malakas ang paniniwala kong still together sila. Pero nitong nakaraang araw lang ay may nakapagsabi sa akin na hiwalay na raw talaga ang dalawa at nanatili silang tahimik lang sa hiwalayan! Malalim daw ang dahilan kung bakit naghiwalay daw ang dalawa. May nagsabi pa sa akin na merong 3rd party involved. 

Hay naku! Sana naman ay tsismis lang ito dahil ang alam ko ay nakatakda ng magpakasal ang dalawa sa susunod na taon! 

Ewan ko nalang! Hay! Yan ang showbiz eh! Walang kasiguruhan! Anyways, sana fake news ito!

No comments:

Post a Comment