SOFIA ANDRES MASAYANG IPINAKILALA ANG ANAK NILA NI DANIEL MIRANDA

Marami ang nagtaka kung bakit biglang nanahimik ang showbiz career ng napakaganda at napakaseksing aktres na si Sofia Andres noong nakaraang taon. Naging laman pa ng blind item ang sikat na aktres.
We've heard about it kung saan isang malapit din sa pamilya ang nagkumpirma nito sa akin. Nanatili akong tikom ang bibig patungkol sa pagbubuntie ni Sofia dahil unang-una ay choice iyon ng aktres. Isama mo na rin ang malaking pagrespeto ko sa buong pamilya ng aktres.
Hanggang sa nitong araw ng sabado lang bago mag-father's day ay inilabas na mismo ni Sofia Andres sa kanyang instagram account ang larawan nilang dalawa ng kanyang napakalusog na baby Zoey na anak nila ni Daniel Miranda na isang racer from Cebu na nanggaling sa isang kilala at respetadong angkan ng mayayaman huh! Apat na taon din pala ang itinakbong relasyon nina Sofia at Daniel bago sila magdesisyong magkaroon ng baby! Napanood ko rin ang ginawang video ni Sofia patungkol sa kanilang naging journey ni Daniel mula nung unang araw na magkakilala sila hanggang sa mabuntis siya at manganak! Bongga yung panghuling litanya ni Sofia sa kanyang ginawang video para sa anak nilang si Zoey na ' Welcome to our lives '!
Naging malapit din kami kay Sofia lalo na kay Mommy Monette Alejandre na ngayon ay isa ng ganap na Lola kay Zoey!
" Actually Tito Dom, kaming mag-asawa pa talaga ang huling nakaalam na buntis na si Sofia. Nung una Tito ay sobrang nag-worry po ako, kasi, may mga endorsements siya eh! Tapos may mga plano pa sa kanya. Pero nung mahimasmasan po ako, napalitan na yun ng tuwa! Naisip ko na nandiyan na yan. Baby yan at isang blessing yan kaya sinuportahan namin si Sofia. " paglalahad pa ni Mommy Monette sa aking panayam.
" Tito Doms, siyempre po, kapag anak mo, hindi mo talaga matitiis yan! Kahit anong mangyari at kahit po anong gawin nila, anak ko po yan! " dagdag pa ni Mommy Monette.
" Ang mahalaga po Tito ay masaya po lahat, both sides, happy lahat , especially sina Sofia at Daniel, yun po yung pinaka-importante sa lahat! " pagtatapos pa ni Mommy Monette Alejandre.
Sa aking panayam ay mukhang wala pang mangyayaring wedding soon dahil kaka-renew lang daw ng kontrata ni Sofia sa Kapamilya Network!
Meaning, tuloy-tuloy na this time ang muling pag-ariba ng showbiz career ni Sofia! Bongga yan dahil napakaguwapo naman talaga ng kanyang asawang si Daniel at suportado sila ng kanya-kanyang fanily circle!

No comments:

Post a Comment