NEWEST TEEN SENSATION SETH FEDELIN GAGAWIN LAHAT PARA SA KANYANG PAMILYA

" Kulang pa. Gusto ko pa po maraming work. "
Ito ang binitiwang salita sa akin ng anak-anakang Newest Teen Sensation ngayong si Seth Fedelin nang huli ko itong makausap. Isang litanyang he's truly craving for more para sa kanyang beautiful future.
" Gagawin ko po lahat Tito para po sa ikakaganda ng buhay ng aking pamilya. Alam kopo ang sakripisyo po ng aking mga magulang para sa akin kaya kopo nasabi na i want more. " aniyang muli sa aking panayam.
Halatang desidido si Seth na pagandahin ang kanyang buhay kaya naman kahit sa puntong ito na kinukulang siya sa tulog ay ratsada siya sa kanyang commitments. May pahinga pero hindi sapat na ayon sa binata ay bawal tanggihan ang mga biyayang kanyang natatanggap sa ngayon.
" Bawal po. Kasi ngayon palang po ako talagang sobrang busy. Masayang-masaya po ako. Kulang pa. Basta. Keysa wala po akong ginagawa. " aniyang muli.
After niyang gawin ang IWant Movie na Abandoned with Beauty Gonzales, as of presstime ay nasa Tanay, Rizal naman ngayon si Seth para sa 2nd shooting day ng kanyang 2nd movie for IWant with Andrea Brillantes titled Wild, Little, Love. This is produced by Dreamscape Digital na wala pang tentative playdate. 
" Yes Tito! Work, work tayo kahit Sunday. Biyaya po ito. Okey lang po ako at Thank you po sa lahat ng sumusuporta sa amin ni Andrea mula sa Kadenang Ginto, sa The Gold Squad at sana suportahan po nila itong ginagawa naming movie ngayon. Sana po tuloy-tuloy lang po ang blessings na dumating. Okey lang po sa akin. Para po ito sa lahat ng nagtitiwala sa akin lalong-lalo napo para sa pamilya ko. " pagtatapos pa ni Seth. 
Sa totoo lang, phenomenal din ang pagsikat ni Seth after lumabas ng PBB. Hindi man siya napabilang sa Big Four, ayan, siya naman ngayon ang rumaratsada sa ere! 
Napaka-simpleng bagets na walang kaere-ere kaya naman milyones na ang nagmamahal sa kanya worldwide. Happy for you Seth. 

No comments:

Post a Comment