SETH FEDELIN MASAYA SA KANYANG CAREER

For the past days ay ratsada ang newest teen sensation na si Seth Fedelin taping for Kadenang Ginto kasabay ng kanyang mga out of town shows lalo na sa promo ngayon ng kanyang kauna-unahang movie with Beauty Gonzales ang Abandoned na mapapanood na simula ngayong August 28 sa IWant. Naikuwento sa amin ni Seth before na masarap ka-trabaho si Ate Beauty niya at nakita niya ito sa ilang araw na magkasama sila while doing the film. Ibinalita rin sa amin ni Seth nang huli kong makausap ito na excited na rin siya sa gaganaping Star Magic Ball lalo na't makakasama niya mismo ang Kadenang Ginto at The Gold Squad loveteam niyang si Andrea Brillantes na busy rin ngayon promoting her movie titled The Ghosting ng Reality Entertainment with Khalil Ramos. Napakasuwerte nga ni Seth dahil bagong-bago palang siya sa showbizlandia ay ratsada naman ang kanyang karera at kilalang-kilala na! Si Seth ay under the management of Primetime Events And Talent Management ni Mario Colmenares with Mark Coleta. 
" Napakasaya ko po sa lahat ng blessings na dumarating po sa akin. Sa lahat po ng fans na sumusuporta po sa akin, na kahit saang show po ay nandun sila, hindi kopo kayo tagaganga, tandaan niyo po yan, pamilya ko po kayo. Sa mga bossing po natin, salamat po sa pagtitiwala po sa akin. " paglalahad pa ni Seth Fedelin.
Napakarami pang aabangan sa SethDrea for the coming days dahil sa pagkakaalam ko ay hanggang next year pa tatakbo sa ere ang Kadenang Ginto ng Dreamscape PH!

No comments:

Post a Comment