QUINN CARILLO...MULTI-TALENTED BELLADONNAS GIRL!

Bilang anak ay naniniwala diumano si Quinn Carillo, daughter of Clique V and Belladonnas manager na si Ms. Len Carillo na mas alam ng isang magulang ang ikakabuti ng kanyang anak. Ganoon diumano ka-lalim ang respeto at pagmamahal ni Quinn sa kanyang Ina. Kaya naman mas minabuti ni Quinn na tutukan muna ang kanyang pag-aaral kung saan 4th year Electronic Engineering student siya ngayon sa TIP Manila. 
" Priority ko po talaga ang pag-aaral ko Tito. Nandiyan lang naman ang showbusiness, anytime, kapag natapos ko na ang mga gusto kong gawin sa education ko, puwede namang bumalik and yan din naman ang sinabi ko kay Mommy at yan din naman po ang gusto ni Mommy for me. " sez Quinn nang makausap namin ito sa kanyang 20th birthday celebration na ginanap sa The Fourth By Vanity Club sa Tomas Morato, Quezon City. 
Inamin din nitong pansamantala nitong iwanan ang kanyang grupo na Belladonnas dahil mag-aaral siya abroad.
" Difinitely po. Pero after nalang daw po ng aming launching. Sobrang love ko po ang Belladonnas, i know rin po na makikilala rin kami. Yun lang, ako lang naman ang mawawala, pero babalik po ako. Medyo mahirap din po ang desisyon na ito, but i know naman na naintindihan ako ng mga sisters ko sa Belladonnas." aniyang muli.
Actually, nung unang beses kong napanood si Quinn sumayaw, among the rest ay siya talaga yung magaling. And speaking of magaling, magaling din siyang kumanta at umarte. Multi-talented si Quin and alam kong napakarami niyang puwedeng gawin sa buhay sabihin man nating kahit hindi na siya mag-showbiz. Napaka-smart niyang babae at manang-manang sa kanyang Mommy Len Carillo. Pero may balak din ba siyang pasukin ang pag-arte?
" As of now po, like what i said po kanina Tito, pag-aaral po muna. Maybe pagbalik ko po, bakit naman po hindi. Diko po alam, basta! " bungisngis pa nitong tsika sa amin.
Mapapanood siya actually sa isang indie film soon sa direksiyon ni Carlo Obispo. 
Currently ay tinatapos lang ng Belladonnas ang ilang music video shoot para sa kanilang album. Nakatakdang ilunsad ang Belladonnas ngayong buwan ng Mayo under 316 Events & Talent Management Company.
" Excited na po ako personally Tito. Beautiful po ang aming album and sana suportahan po nila kami." sez Quinn Carillo na walang ibang hiniling na birthday wish kundi ang magkaroon ng katuparan ang lahat ng kanyang pangarap sa buhay! We love you Nak! Stay humble and be kind always just like your Mommy Len and family!

No comments:

Post a Comment