JOSHUA GARCIA...NAGBAGO NA NGA BA?

For the past months ay hindi lang isa o dalawang tao ang nakapagsabing there's something wrong na with Joshua Garcia's attitude. Not that super bad thing naman kundi mga simpleng naging obserbasyon ng ilang tao sa sikat na aktor. Ayon sa unang nakausap ko, super feelingero na raw ang aktor. Feeling untouchable na raw ito. Feeling big na raw. Yung isang nakausap ko naman ay nagsalitang ibang klase na raw kung umasta ang binata at may konting hibang o palbot narin daw sa pananalita at gawa! May eksena pa raw itong ginawa sa Magandang Buhay na si Karla Estrada ang nagtatanong yata raw sa kanya pero sumagot siya at kay Melai tumitingin, parang ganoon daw ang eksena. Sinagot ko pa nga ang dalawang ito na tumiktak sa akin na mukhang hindi naman ganoon si Joshua dahil since nag-uumpisa palang yan ay kilala kona siya bilang isang napakasayahing tao at mabait. Sumagot pa nga akong baka naman hindi niyo lang talaga kilala si Joshua personally kaya naman ganoon nalang ang tingin ninyo sa kanya! Deadma nalang ako sa mga paunang tiktak sa akin hanggang sa lately ay may nagsabi na talaga sa akin na ibang-iba na ang ugali ng binata kumpara noong nag-uumpisa palang siya at maraming mali sa ikinikilos niya. Sabi naman nung pang-apat na kausap ko ay baka dahil naman sa in-love na in-love lang siya ngayon kaya naman nami-mis-interpret lang ang gestures ni Joshua! Well, there's nothing wrong sa pagmamahal. Kahit sinuman ay maaring magmahal ng wagas na kung yun man ang dahilan ng pagbabagong nakikita natin ngayon kay Joshua ay hayaan nating ma-experience niya yun na kapag hindi niya nakita ang kabilang epekto nito sa kanyang buhay kapag lumabis-labis ay wala siyang dapat sisihin kundi ang kanyang sarili. Sariling akin lang, maaring ganoon nga ang nangyayari. But always remember Joshua that big dreams of yours kaya ka nandito ngayon sa showbiz! Magmahal ka, explore life to have everything in this world but never forget those who trusted you from day one till now! Kaya mong gawin lahat ng sabay-sabay pero look at your back kung sinu-sino ang nandiyan and give them the importance of your presence dear! Marami na kasi ang nakakarating sa akin personally Anak and don't let this salitang " Pakialam " ng maraming tao because it only means that napakarami ang nakatutok at nagmamahal sa iyo kaya binabantayan nilang lahat ang ginagawa mo. Am not telling you to give them the authority kundi lingon lang konti baka may nakakalimutan ka! Ang lagi ko namang sinasabi sa iyo noon ay stay humble. Ikaw pa rin naman ang Joshua Garcia na nakilala ko, it's just that, may nakakalimutan lang tayo at natural lang yan dahil tao lang din tayo! We love you Nak! Napakarami naming nagmamahal at sumusuporta sa iyo! Take things easy and do what's good and what you deserve! 

No comments:

Post a Comment